Thứ Ba, 11 tháng 10, 2016

Bí quyết se khít lỗ chân lông ngay tại nhà

Để tiết kiệm chi phí, bạn hoàn toàn có thể tự thu nhỏ lỗ chân lông ngay tại nhà với những nguyên liệu dễ kiếm từ thiên nhiên.

Lỗ chân lông có vai trò tiết dầu và mồ hôi nhờ những tuyến nhờn cung cấp dầu làm da ẩm mềm. Nếu tuyến bã nhờn sinh quá nhiều dầu, lỗ chân lông sẽ bị tắc nghẽn. Khi đó, tế bào chết cùng với dầu thừa sẽ tích tụ trong lỗ chân lông tạo thành mụn đầu đen. Hỗn hợp này khô và trở nên cứng, khiến lỗ chân lông bị giãn nở.

Lỗ chân lông to khiến nhiều chị em tự ti về gương mặt của mình.Lỗ chân lông to khiến nhiều chị em tự ti về gương mặt của mình.

Làm sạch da hay cố gắng loại bỏ mụn đầu đen không thể khiến lỗ chân lông thu nhỏ lại như cũ, và chúng sẽ dần to hơn khiến làn da trở nên thô xấu. Tuy nhiên, chỉ cần sử dụng một số nguyên liện dễ kiếm ngay tại nhà, bạn đã có được những loại mặt nạ tuyệt vời để se khít lỗ chân lông hiệu quả

Mặt nạ từ yến mạch

Cách làm mặt nạ

– Xay nhuyễn 1 quả chuối chín với nửa quả táo, 1 thìa cà phê nước cốt chanh và 4 thìa cà phê mật ong.

– Đun nóng yến mạch, vớt ra, trộn chung với hỗn hợp. Thêm bột yến mạch để có được độ đặc cần thiết. Dùng màng bọc thực phẩm bảo quản và để nơi mát mẻ cho bột yến mạch nguội hẳn.

Cách sử dụng:

Mặt nạ từ yến mạch và các nguyên liệu khác giúp se khít lỗ chân lông hiệu quả.Mặt nạ từ yến mạch và các nguyên liệu khác giúp se khít lỗ chân lông hiệu quả.

– Rửa sạch mặt. Dùng khăn nóng đắp lên mặt trong vài phút. Hơi nóng sẽ giúp làm giãn nở các lỗ chân lông và làm mặt nạ có hiệu quả tốt hơn.

– Lau khô mặt và dùng đầu ngón tay thoa hỗn hợp lên mặt. Hỗn hợp sẽ trở nên cứng hơn khi khô. Nhẹ nhàng massage da để loại bỏ tế bào chết và làm da sáng hơn. Để mặt nạ trên da khoảng 20 đến 30 phút.

– Rửa sạch mặt bằng nước ấm và lau khô. Sau đó, bạn có thể sử dụng dung dịch cân bằng da, nước lạnh hoặc đá viên để giúp lỗ chân lông được se khít.

Mặt nạ t lòng trắng trứng và nước cốt chanh

Đắp mặt nạ từ lòng trắng trứng và chanh mỗi tuần một lần, bạn sẽ sở hữu làn da trắng mịn, không tỳ vết.Đắp mặt nạ từ lòng trắng trứng và chanh mỗi tuần một lần, bạn sẽ sở hữu làn da trắng mịn, không tỳ vết.

Cách làm mặt nạ: Đánh lòng trắng trứng và nước chanh đến khi hỗn hợp trở nên đặc.

Cách sử dụng:

– Làm sạch kỹ da mặt. Dùng cọ để thoa hỗn hợp mặt nạ lên da, tránh vùng mắt và môi.

– Để mặt nạ khô hoàn toàn, sau đó rửa sạch mặt bằng nước ấm rồi dùng đá viên xoa nhẹ nhàng lên da mặt.

u ý: Trước khi sử dụng bất kỳ loại mặt nạ nào lên da mặt, bạn nên thử trước ra phần cổ tay để kiểm tra xem liệu da có bị dị ứng với bất kỳ thành phần nào không. Ngưng sử dụng ngay nếu có dấu hiệu mẩn đỏ, ngứa, rát.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét