Thứ Năm, 13 tháng 10, 2016

Tổng hợp các dịch vụ chăm sóc da lão hóa cực “hot”

Tại Thu Cúc Clinics – một trong những thương hiệu thẩm mỹ hàng đầu toàn quốc, những dịch vụ trẻ hóa da luôn nhận được rất nhiều lịch đặt hẹn.

Tại đây, những dịch vụ trẻ hóa bằng vi tảo, DNA… với các sản phẩm đặc trị cao cấp, có nguồn gốc từ tự nhiên rất được yêu thích.

Đặc trị làn da lão hóa bằng mặt nạ vi tảo

Dịch vụ chăm sóc da bằng mặt nạ vi tảo được rất nhiều chị em yêu thích.Dịch vụ chăm sóc da bằng mặt nạ vi tảo được rất nhiều chị em yêu thích.

Với chiết xuất từ loại tảo biển hiếm ở xứ sở mặt trời mọc, giải pháp làm đẹp này được các chuyên gia và khách hàng đánh ra rất cao vì sự an toàn và hiệu quả ưu việt mà nó đem lại. Khả năng chống oxy hóa vượt trội, gấp 6000 lần vitamin C, 550 lần vitamin E, kết hợp với quy trình làm đẹp chuyên nghiệp và khoa học, mặt nạ vi tảo là giải pháp trẻ hóa gia được nhiều người yêu thích. Đặc biệt, chất astaxanthin có trong loại mặt nạ quý hiếm này có khả năng kích thích sản sinh collagen, giúp tái tạo da hoàn hảo.

Trẻ hóa và làm trắng da bằng mặt nạ DNA

Mặt nạ DNA cao cấp kết hợp với động tác massage chuyên nghiệp sẽ làm tăng sức khỏe làn da từ sâu bên trong. Đặc biệt, serum collagen trong mặt nạ DNA sẽ thẩm thấu sâu vào da, giúp cân bằng độ ẩm, củng cố sự đàn hồi, cho da trắng minh đều màu tự nhiên. Với phương pháp này, hiệu quả sẽ được duy trìn trong thời gian dài.

Mặt nạ trẻ hóa trắng hồng

Làn da trắng hồng, căng mịn là mơ ước của rất nhiều người.Làn da trắng hồng, căng mịn là mơ ước của rất nhiều người.

Chỉ với 90 phút thực hiện, làn da sẽ được bổ sung collagen và trở nên trắng sáng, căng mịn, các dấu hiệu lão hóa cũng được cải thiện một cách rõ rệt. Phương pháp này thích hợp với những người có làn da xỉn màu do các tác nhân bên ngoài gây ra (thời tiết, ánh nắng, lạm dụng mỹ phẩm…).

Trẻ hóa da, nâng cơ và làm đầy các nếp nhăn bằng Tảo Nam Cực

Trong Tảo Nam Cực có chứa rất nhiều vitamin có lợi như vitamin A, E, K… rất tốt cho sức khỏe làn da. Không những thế,  loại tảo được sử dụng tại Thu Cúc Clinics còn chứa các chất làm đầy tổng hợp, chất làm săn chắc da, axit hyaluronic… có khả năng giữ ẩm cho da, tái tạo collagen, tăng độ đàn hồi của các sợi keratin giúp trẻ hóa da và ngăn ngừa sự xuất hiện các nếp nhăn trên da.

Các dịch vụ chăm sóc da tại Thu Cúc được rất nhiều người yêu thích, chọn lựa.Các dịch vụ trẻ hóa da tại Thu Cúc được rất nhiều người yêu thích, chọn lựa.

Bên cạnh đó, Thu Cúc Clinic còn có rất nhiều dịch vụ chăm sóc và điều trị da khác, phù hợp với từng tình trạng da khác nhau: từ chăm sóc da ở từng mức độ: cơ bản – tăng cường – chuyên sâu, trị liệu toàn thân hay ứng dụng công nghệ cao như laser hiện đại, công nghệ sinh học… để điều trị các vấn đề da liễu.

Đặc biệt, tại Thu Cúc Clinics, khách hàng có cơ hội trải nghiệm những dịch vụ đẳng cấp, với mức giá cực hời nhờ những ưu đãi đặc biệt. Cần tìm hiểu thêm thông tin về các dịch vụ, khuyến mại hay có nhu cầu đặt lịch, bạn có thể gọi tới tổng đài 1900 55 88 96, hoặc tới ngay cơ sở Thu Cúc Clinics gần nhất để được thăm khám và tư vấn miễn phí.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét