Thứ Ba, 20 tháng 6, 2017

với 5 mẹo này tàn nhang sẽ không yêu bạn nữa

Bạn lo lắng vì những đám nám, tàn nhang làm da bạn xù xì, xấu xí, nhưng dùng đủ mọi cách đều không có hiệu quả. Bạn đang muốn trị tàn nhang 1 lần duy nhất đẩy lùi nám tàn nhang. Bài viết sau đây chia sẻ với bạn cách “đánh bay” nám, tàn nhang tiết kiệm 5 nguyên liệu tự nhiên tại nhà. Và bạn sẽ phải bất ngờ với cách trị nám, tàn nhang bằng các nguyên liệu siêu đơn giản, đem lại hiệu quả chỉ sau 3-4 tuần này.

trị tàn nhang bằng laser ở đâu tốt

+ Trị tàn nhang với cà tím và giấm gạo
Kết hợp cà tím và giấm gạo vừa tăng hiệu quả làm mờ các vết tàn nhang cho làn da đều màu, tươi sáng hơn đồng thời còn giúp bạn hạn chế nhựa trong cà tím ngăn chặn tình trạng da bị thâm. Cách thực hiện như sau: Rửa sạch 2 quả cà tím, thái thành miếng nhỏ cho vào lọ thủy tinh sạch và đổ ngập giấm gạo. Để nơi thoáng mát, tránh ánh nắng, sau 3 ngày là có thể sử dụng được. Mỗi lần trị tàn nhang, bạn lấy các lát cà tím chà lên các vết nám, tàn nhang. Để khoảng 15 phút rồi rửa lại mặt với nước sạch là được. Với công thức này, thực hiện 2 lần/tuần vào buổi tối trước khi đi ngủ, chỉ sau 3-4 tuần áp dụng bạn sẽ nhận thấy các vết tàn nhang đang mờ dần.

+ Công thức loại bỏ tàn nhang với bí đỏ và sữa tươi
Sữa tươi vốn là nguyên liệu làm trắng, kích thích da tái tạo mới nhờ chứa axit lactic, nhiều dưỡng chất và khoáng chất khác thiết yếu cho da. Mặt nạ bí đỏ và sữa tươi lành tính có thể áp dụng cho nhiều làn da, giúp bạn tạo thành lớp màng bảo vệ da trước ánh nắng mặt trời và ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa da bao gồm cả nám, tàn nhang.
Cách trị tàn nhang với bí đỏ và sữa tươi như sau: Bạn lấy 1 miếng bí đỏ hấp chín, nghiền nhuyễn và trộn đều với 2 thìa sữa tươi không được để được một hỗn hợp sánh mịn. Sau khi vệ sinh vùng da cần trị tàn nhang và thấm nước trên bề mặt da, bạn bôi đều hỗn hợp lên. Bạn ủ trong khoảng 25 phút rồi rửa lại mặt với nước lạnh. Sau đó nhớ thoa 1 lớp mỏng nước hoa hổng và kem dưỡng ẩm để tăng hiệu quả tái tạo da và loại bỏ tàn nhang. Công thức trị tàn nhang bằng bí đỏ và sữa tươi có thể thực hiện 3 lần/tuần để tăng hiệu quả làm sáng da.

+ Khoai tây hấp chín và sữa tươi trị tàn nhang
Bạn luộc hoặc hấp chín khoai tây, sau đó bóc bỏ vỏ, cho vào bát nghiền nhuyễn và trộn với sữa tươi không đường để được hỗn hợp đặc dẻo. Cho vào ngăn mát tủ lạnh, rồi đắp lên vùng tàn nhang trong 20 phút. Với công thức này bạn thực hiện 2 lần một tuần vừa có tác dụng làm mờ các hắc tố da, cải thiện tình trạng tàn nhang để có làn da sáng đẹp.

điều trị tàn nhang ở đâu hiệu quả

+ Dùng mặt nạ trị nám với nha đam và sữa tươi trị tàn nhang
Nha đam và sữa tươi có thể áp dụng với mọi làn da, mọi thời tiết, nhất là vào hè giúp bạn hạn chế tác hại từ các tia UV trong ánh nắng mặt trời. Các bước thực hiện như sau: Bạn lấy phần gel bên trong nha đam (khi lột vỏ nha đam nhớ cẩn thận tránh phần nhựa ở vỏ chạm vào, gây kích ứng nhẹ) cho vào bát sạch nghiền nhuyễn. Trộn đều với 4-5 thìa sữa tươi không đường hoặc có thể thay bằng sữa chua. Rửa mặt thật sạch, sau đó đắp hỗn hợp đều lên vùng da bị nám, để trong 25 phút. Sau đó rửa lại bằng nước lạnh và bôi lớp kem dưỡng ẩm cho da trước khi ngủ. Thực hiện đều đặn 3 lần/tuần cho đến khi mang lại hiệu quả như mong muốn.

+ Trị nám, tàn nhang với nghệ và sữa chua
Bạn lấy 4 thìa sữa chua không đường trộn đều với 2 thìa tinh bột nghệ rồi để ngăn mát tủ lạnh trong 15 phút. Sau đó đắp lên da, kết hợp mát xa nhẹ nhàng trong 5 phút, rồi để thêm 15 phút nữa. Mặt nạ bột tinh nghệ và sữa chua không đường giúp bạn ngăn ngừa mụn, giúp ổn định tình trạng tiết bã nhờn trên da, giảm tác hại của ánh nắng mặt trời và làm mờ nám, tàn nhang hiệu quả. Công thức này an toàn, thân thiện nên bạn có thể áp dụng 3 lần/tuần, để tăng hiệu quả làm đẹp.

Nhược điểm của các công thức trị tàn nhang từ thiên nhiên đều hiệu quả thấp, đòi hỏi bạn liên trì áp dụng trong thời gian dài, và chỉ có hiệu quả tạm thời với tình trạng tàn nhang ở mức nhẹ. Vậy điều trị tàn nhang ở đâu hiệu quả? nếu các chị em muốn trị tàn nhanh nhanh chóng thì giải pháp tối ưu nhất là đến những địa chỉ làm đẹp uy tín như Thu Cúc Clinics để được các chuyên viên kiểm tra vùng tàn nhang và tư vấn cách loại bỏ tàn nhang bằng công nghệ hiện đại như Laser YAG, IPL.

Nguồn: http://ift.tt/1QFnrMg

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét