Thứ Ba, 20 tháng 6, 2017

Chữa tàn nhang từ từ bằng 5 nguyên liệu

Bạn lo lắng vì những đám nám, tàn nhang làm da bạn xù xì, xấu xí, nhưng dùng đủ mọi cách đều không có hiệu quả. Bạn đang muốn trị vết tàn nhang 1 lần duy nhất đẩy lùi nám tàn nhang. Bài viết sau đây chia sẻ với bạn cách “đánh bay” nám, tàn nhang tiết kiệm 5 nguyên liệu tự nhiên tại nhà. Và bạn sẽ phải bất ngờ với cách trị nám, tàn nhang bằng các nguyên liệu siêu đơn giản, đem lại hiệu quả chỉ sau 3-4 tuần này.

cách chăm sóc da bị tàn nhang

+ Trị tàn nhang với cà tím và sữa chua
Cách thực hiện như sau: Bạn chọn 1 quả cà tím, cho vào máy ép lấy nước. Lấy nước cà tím trộn đều với 3 thìa sữa chua không đường. Sau khi vệ sinh sạch sẽ vùng da cần trị tàn nhang, bạn bôi đều hỗn hợp lên da, để khoảng 30 phút. Công thức trị tàn nhang với sữa chua không đường an toàn và thân thiện nên bạn có thể thực hiện 3 lần/tuần, các axit lactic trong sữa chua giúp làm sạch, làm sáng da, kết hợp cà tím sẽ làm mờ đi các vết tàn nhang, vết thâm nám cho bạn làn da đều màu, rạng rỡ hơn.

+ Công thức trị tàn nhang với bí đỏ và giấm táo
Giấm táo giàu các dưỡng chất chống oxy hóa, còn có chứa hàm lượng axit tự nhiên nhất định giúp bạn làm mờ các vết thâm sạm da. Khi kết hợp bí đỏ, mặt nạ này có khả năng làm sạch sâu, làm se khit các lỗ chân lông mang lại cho bạn làn da mềm mượt và mờ đi các vết nám, tàn nhang trên bề mặt da.
Cách thực hiện như sau: Bạn lấy 1 miếng bí vừa đủ, bỏ vỏ bỏ hạt, hấp chín. Khi bí chín bạn cho vào máy xay nhuyễn, bạn lấy 3 thìa bí trộn đều thêm 1 thìa giấm táo. Sau khi làm sạch bề mặt da cần trị tàn nhang, bạn đắp hỗn hợp bí giấm táo đều lên da. Thư giãn trong 25 phút rồi bạn rửa lại mặt thật sạch với nước lạnh. Thực hiện 2 lần/tuần, sau 4 tuần áp dụng bạn nhận rõ sự thay đổi trên làn da của mình.

+ Trị hết tàn nhang bằng đắp khoai tây
Bạn lấy 1 củ khoai tây sống rửa sạch, gọt bot vỏ và thái từng lát mỏng và đắp trực tiếp lên vùng tàn nhang. Nếu vùng tàn nhang gồ ghề khó giữ những lát khoai tây thì bạn cho khoai tây vào máy ép lấy nước và bôi nước khoai tây lên vùng tàn nhang. Bạn để khoảng 15 phút rồi rửa sạch lại vùng da trị tàn nhang với nước lạnh. Với công thức này bạn có thể thực hiện hàng ngày đê mang lại hiệu quả nhanh chóng.

tàn nhang di truyền có điều trị được không

+ Dùng mặt nạ trị nám bằng nha đam với mật ong để loại bỏ tàn nhang
Công thức nha đam và mật ong rất thích hợp với làn da khô, vừa trị nám, tàn nhang còn tăng hiệu quả dưỡng ẩm mang lại cho bạn làn da mềm mịn, trẻ trung. Cách thực hiện bao gồm: Bạn tách lấy 1 lượng nha đam vừa đủ cho vào bát trộn và nghiền nát với 2 thìa mật ong. Tẩy da chết nhẹ nhàng cho da để tăng hiệu quả thẩm thấu các dưỡng chất từ nha đam. Đắp mặt nạ nha đam, mật ong lên vùng nám trong 20 phút, sau đó vệ sinh vùng da vừa điều trị với nước sạch (không dùng sữa rửa mặt). Thực hiện 2 lần/tuần, sau 4 tuần bạn sẽ cảm nhận những vết nám đang sáng dần màu.
Ngoài dùng nha đam chế thành mặt nạ trị nám đơn giản, để tăng hiệu quả làm đẹp bạn có thể tự chế biến tại nhà trà nha đam uống thay nước để vừa giúp thanh lọc, thải độc cơ thể vừa cải thiện độ tươi sáng của làn da từ bên trong.

+ Trị nám, tàn nhang với nghệ và sữa chua
Bạn lấy 4 thìa sữa chua không đường trộn đều với 2 thìa tinh bột nghệ rồi để ngăn mát tủ lạnh trong 15 phút. Sau đó đắp lên da, kết hợp mát xa nhẹ nhàng trong 5 phút, rồi để thêm 15 phút nữa. Mặt nạ bột tinh nghệ và sữa chua không đường giúp bạn ngăn ngừa mụn, giúp ổn định tình trạng tiết bã nhờn trên da, giảm tác hại của ánh nắng mặt trời và làm mờ nám, tàn nhang hiệu quả. Công thức này an toàn, thân thiện nên bạn có thể áp dụng 3 lần/tuần, để tăng hiệu quả làm đẹp.

Hiệu quả trị nám tàn nhang bằng 5 nguyên liệu từ tự nhiên ở trên còn phụ thuộc vào cơ địa và tình trạng nám tàn nhang nặng hay nhẹ. Vậy điều trị tàn nhang ở đâu hiệu quả? Nếu bạn dùng 4-5 tuần thấy không có tiến triển thì nên chuyển sang dùng phương pháp trị nám với công nghệ hiện đại Laser YAG hoặc công nghệ IPL để loại bỏ nám nhanh chóng, giúp bạn có làn da nhẵn mịn, tươi sáng lâu dài.

Nguồn: trị tàn nhang hiệu quả nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét