Thứ Tư, 11 tháng 1, 2017

Trải nghiệm dịch vụ phun xăm tại Thu Cúc

Môi em hơi nhạt màu với hơi thâm, bình thường khi trang điểm em phải dùng son đỏ tươi mà màu môi cũng không lên được mấy. Sang tuần em đang định qua Thu Cúc để phun môi, vậy bác sĩ cho em hỏi phun xăm môi bị sưng có sao không? Em sợ cơ địa em bị sưng lâu và khó lành. (Thu An – Đà Nẵng)

Trả lời:

Chào bạn Thu An ! Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về hòm thư tư vấn của Bệnh viện Thu Cúc. Với thắc mắc, phun xăm môi bị sưng có sao không? Vấn đề này chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Phun xăm môi bị sưng có sao không là thắc mắc được nhiều chị em quan tâm

Phun xăm môi bị sưng có sao không là thắc mắc được nhiều chị em quan tâm

Phun xăm môi là kỹ thuật sử dụng dụng cụ phun xăm có gắn đầu kim siêu nhỏ và di đều trên bề mặt môi, kim đi đến đâu mực được phun đều tới đó. Thao thác này được thực hiện nhẹ nhàng trên bề mặt môi nên không xâm lấn sâu vào bên trong màng môi.

Vậy sau phun xăm môi bị sưng có sao không?

Hiện nay, ngày càng có nhiều chị em tìm đến dịch vụ phun xăm để cải tình trạng môi thâm, xỉn màu, hay nhạt màu. Với phương pháp này, phái đẹp sẽ nhanh chóng sở hữu đôi môi đẹp tự nhiên, gợi cảm mà không cần sự trợ giúp của các loại son. Sau phun môi sẽ có hiện tượng sưng nhẹ (mức độ còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người).

Hiện tượng sưng nhẹ sẽ dần biến mất nên chị em cũng không cần quá lo lắng

Hiện tượng sưng nhẹ sẽ dần biến mất nên chị em cũng không cần quá lo lắng

Tình trạng sưng có thể kéo dài từ 1 – 2 ngày rồi biến mất, đây là hiện tượng bình thường nên chị em cũng không cần phải quá lo lắng. Tuy nhiên bạn cũng cần làm theo đúng chỉ dẫn của các chuyên viên để có được kết quả tốt nhất.

Cách chăm sóc sau phun xăm môi để giảm sưng hiệu quả

– Nếu thấy môi bị sưng nhẹ sau khi phun chị em có thể uống thuốc kháng sinh, kháng viêm theo đúng chỉ định của bác sĩ. Đồng thời, bạn cũng nên kiêng ăn một số thực phẩm khiến hiện tượng sưng tấy nặng hơn như: Rau muống, thịt gà, thịt bò, đồ nếp, hải sản… trong vòng 1 tuần đầu.

Chị em nên sử dụng ống mút để tránh nước dính vào môi

Chị em nên sử dụng ống mút uống nước để tránh nước dính vào môi

– Ngoài ra, chị em cũng cần giữ vệ sinh vùng môi sạch sẽ, đặc biệt không sờ tay lên môi, không tiếp xúc nước hay với ánh năng mặt trời. Khi uống nước nên sử dụng ống hút và tăng cằng ăn các loại hoa quả và trái cây tươi để môi sớm phục hồi và bong vẩy.

– Để môi giảm sưng và nhanh chóng bóc vảy, chị em cũng cần kiêng đánh răng trong vòng 5 ngày đầu và thực hiện bôi ngay 1 lớp mỏng Chlorocina-H 4g 1 giờ/lần (bôi đến khi bong hết vẩy thì dừng lại, chuyển sang dưỡng môi). Trong quá trình bong vảy môi sẽ lên màu đậm nhạt tùy theo cơ địa từng người từ 1 – 3 tháng.

Sau phun môi chị em sẽ sở hữu đôi môi tươi trẻ, duy trì dài lâu mà không cần dùng đến các thủ thuật trang điểm

Sau phun môi chị em sẽ sở hữu đôi môi tươi trẻ, duy trì dài lâu mà không cần dùng đến các thủ thuật trang điểm

Trải nghiệm dịch vụ phun xăm tại Thu Cúc, khách hàng có thể yên tâm với chất lượng mực được nhập khẩu trực tiếp tại Hàn Quốc, mỹ. Đặc biệt, quy trình phun xăm được các chuyên viên, kỹ thuật viên giỏi, giàu kinh nghiệm thực hiện bài bản, dụng cụ y tế sử dụng một lần, vô trùng riêng biệt an toàn cho khách hàng. Đảm bảo sau khoảng 15 – 30 phút phun xăm môi khách hàng sẽ sở hữu đôi môi đẹp tự nhiên với màu mực bóng mịn và tươi tắn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét