Thứ Tư, 11 tháng 1, 2017

Phun mí mắt bao nhiêu ngày thì lên màu?

Mắt em là mắt 2 mí nhưng ai cũng bảo nhìn hơi buồn với không sắc nét. Chính vì vậy, mỗi khi trang điểm em thường loay hoay rất lâu để kẻ viền mí mắt. Vì không muốn mất nhiều thời gian và công sức vào việc này nên sắp tới em định qua Thu Cúc để phun mí. Vậy bác sĩ cho em hỏi, phun mí mắt bao nhiêu ngày thì lên màu? và cần chăm sóc như thế nào? (Nguyễn Thúy Quỳnh – Nam Định)

Trả lời:

Bạn Thúy Quỳnh thân mến! Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi thư về hòm thư tư vấn của Bệnh viện Thu Cúc. Với thắc mắc, phun mí mắt bao nhiêu ngày thì lên màu và cần chăm sóc như thế nào? Chúng tôi xin được trả lời như sau:

Phun mí mắt bao lâu thì lên màu là thắc mắc được nhiều người quan tâm

Phun mí mắt bao lâu thì lên màu là thắc mắc được nhiều người quan tâm

Theo như mô tả thì mắt của bạn Thúy Quỳnh là đôi mắt 2 mí, tuy nhiên lợi thế này cũng không giúp bạn tạo được điểm nhấn ấn tượng trên khuôn mặt mà phải dùng đến các thủ thuật trang điểm. Việc bỏ ra 10 – 20 phút để tô vẽ viền mí cũng mất khá nhiều thời gian. Do đó, tìm đến phương pháp phun xăm mí mắt là lựa chọn của nhiều chị em.

Vậy phun mí mắt bao nhiêu ngày thì lên màu?

Phun mí mắt là một hình thức tạo đường viền mi mắt lâu dài, ổn định giúp mang lại một vẻ đẹp tự nhiên. Các kỹ thuật viên sẽ tạo một đường viền ngay sát chân lông mi nhằm tạo cho mắt sâu và to hơn, không bị nhạt màu thưa thớt.

Chỉ sau 5 – 7 ngày, lớp vảy phun mí sẽ bong hết, viền mi mắt của bạn sẽ lên màu đẹp tự nhiên mà không cần trang điểm, đặc biệt màu mực phun mí bóng mịn cho hiệu quả thẩm mỹ lâu dài. Khoảng thời gian này sẽ ngắn hơn nếu cơ địa của bạn tốt và có chế độ chăm sóc đúng cách, phù hợp.

Quá trình lên màu sau phun mí còn tùy thuộc vào cơ địa mỗi người

Quá trình lên màu sau phun mí còn tùy thuộc vào cơ địa mỗi người

Sau phun mí cần chăm sóc như thế nào?

Như bạn đã biết phun mí là một trong những kỹ thuật phun xăm đơn giản, ít gây xâm lấn. Tuy nhiên để có kết quả thẩm mỹ như mong muốn ngoài dựa vào bàn tay khéo léo của các kỹ thuật viên, chất liệu mực phun và dụng cụ y tế đảm bảo thì việc chăm sóc sau cũng rất quan trọng. Sau phun mí mắt bạn nên chú ý những điểm sau:

– Thời gian đầu bạn nên kiêng nước, tránh để nước dính vào vùng mí mắt. Tuy ngâm nước có thể khiến vùng phun xăm bong vẩy nhanh hơn nhưng đây được coi là tình trạng bong é, không chỉ làm mờ mực xăm mà còn mí mắt lưu lại sẹo xấu và còn có thể gây viêm nhiễm.

– Bạn nên lưu ý tránh ăn các loại thực phẩm dễ gây sưng nề và để lại sẹo như thịt gà, thịt bò, rau muống, đồ nếp… và nên kiêng các chất kích thích như rượu, bia… và các loại gia vị cay nóng trong hai tuần đầu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét