Chủ Nhật, 18 tháng 9, 2016

Tuyệt chiêu làm đẹp da với dầu gấc

Nên áp dụng cho mình những phương pháp làm đẹp bằng dầu gấc dưới đây để xóa tan nỗi ám ảnh với làn da sạm màu, xấu xí nhé.

Dầu gấc chứa các thành phần dưỡng chất như vitamin A, E …. không chỉ đem đến cho bạn một đôi mắt khỏe mà còn là một làn da mịn màng, trắng sáng.

Dầu gấc giúp da căng mịn, ngăn ngừa lão hóa

Tuyệt chiêu làm đẹp da với dầu gấcTuyệt chiêu làm đẹp da với dầu gấc

Nguyên liệu: 3-4 giọt tinh dầu gấc, 100ml sữa tươi, 1 mặt nạ giấy.

Cách thực hiện: Trộn sữa tươi và tinh dầu gấc cho đều. Sau đó, lấy mặt nạ giấy ngâm vào hỗn hợp khoảng 3 phút rồi lấy ra đắp lên mặt. Áp dụng mỗi ngày trước khi đi ngủ, bạn sẽ thấy các vết nàm mờ đi, trắng sáng rõ rệt

Mặt nạ cùi gấc giúp da sạch mụn, hồng hào

Ưu điểm lớn nhất của dầu gấc là trị sạch mụnƯu điểm lớn nhất của dầu gấc là trị sạch mụn

Nguyên liệu: 1/2 cùi quả gấc chín, 2-3 giọt nước cốt chanh

Cách thực hiện: Cho vài giọt nước cốt chanh vào cùi gấc chín được dằm nhuyễn. Sau đó, thoa hỗn hợp lên da mặt kết hợp mát xa khoảng 30 phút, rồi rửa sạch bằng nước. Áp dụng thường xuyên bạn sẽ thấy mụn trứng cá biến mất, trả lại cho bạn làn da sáng mịn.

Trị nám nhanh chóng

Dầu gấc đánh bay nám trong thời gian áp dụngDầu gấc đánh bay nám trong thời gian áp dụng

Dầu gấc có chứa chất chống oxi hóa giúp ngăn chặn sự hình thành các sắc tố gây nám da.

Cách thực hiện: Sử dụng dầu gấc để chữa nám da rất hiệu quả và đơn giản. Bạn chỉ cần lấy một chút tinh dầu gấc rồi thoa đều lên vùng da bị nám, đồng thời thực hiện mát-xa nhẹ nhàng để dầu gấc thẩm thấm sâu vào da. Để nguyên mặt nạ qua đêm rồi sáng hôm sau rửa lại bằng nước sạch. Trước khi bôi dầu gấc nên mặt, bạn có thể xông da mặt bằng nước nóng để các lỗ chân lông được giãn ra dễ hấp thụ dưỡng chất có trong tinh dầu.

Chỉ cần kiên trì sử dụng dầu gấc trong thời gian dài, mọi đốm tàn nhan đều nhanh chóng biến mất, trả lại cho bạn làn da sạch mịn đến bất ngờ.

Dầu gấc trị mụn bọc

Dầu gấc xóa tan mụn hiệu quả ngay tại nhàDầu gấc xóa tan mụn hiệu quả ngay tại nhà

Ngoài ra, bạn có thể sử dụng dầu gấc để trị mụn bọc một cách nhanh chóng.

Nguyên liệu mặt nạ trị mụn: Một chén dầu gấc

Cách thực hiện: Rửa mặt thật sạch, sau đó lấy một lượng dầu gấc vừa đủ thoa lên mặt, dùng ngón tay mát xa nhẹ nhàng để dưỡng chất trong dầu gấc thấm vào da. Thư giãn khoảng 30 phút rồi rửa lại bằng nước ấm. Hiệu quả trị mụn bọc sẽ được thấy rõ, các đốm mụn mờ đi và nhanh chóng biến mất.

Trên đây là một số tác dụng của dầu gấc đối với làn da. Hy vọng qua bài viết này bạn có thể sử dụng chúng một cách hiệu quả ngay tại nhà.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét