Thứ Bảy, 17 tháng 9, 2016

Lý giải cơn sốt học nghề phun xăm thẩm mỹ

Thời gian đào tạo ngắn, khách hàng tiềm năng lớn và thu nhập khủng là những lý do tạo nên cơn sốt học nghề phun xăm thẩm mỹ.

Trao đổi về vấn đề này, một giảng viên uy tín đang đào tạo nghề phun xăm tại Bệnh viện Thu Cúc cho biết: “Ngày càng có nhiều bạn trẻ quyết định học nghề phun xăm và giờ đang rất thành công trong lĩnh vực này. Thời gian đào tạo chỉ mất có 3 tháng, nhưng ngay sau đó, các bạn có thể dễ dàng xin việc tại các trung tâm thẩm mỹ, hoặc tự làm chủ một cơ sở phun xăm cho mình. Trung bình, mức thu nhập của các học viên sau khóa đào tạo dao động khoảng 15 – 20 triệu/ tháng, và tăng dần khi đã có thêm danh tiếng và kinh nghiệm thực hành.”

Nhiều bạn trẻ lựa chọn học nghề phun xăm cho hành trang lập nghiệp của mình.Nhiều bạn trẻ lựa chọn học nghề phun xăm cho hành trang lập nghiệp của mình.

Với kết quả thẩm mỹ kéo dài, chi phí phải chăng, cho vẻ đẹp tự  nhiên, cuốn hút… các dịch vụ phun xăm mí mắt, lông mày, môi… được rất nhiều người ưa chuộng. Trong khi nhu cầu làm đẹp rất lớn, số lượng chuyên viên có tay nghề tốt trong lĩnh vực này lại chưa đủ để đáp ứng, vì vậy, các học viên học nghề phun xăm không phải lo lắng về vấn đề việc làm sau khóa đào tạo.

Tuy nhiên, để đảm bảo tay nghề vững và đủ tự tin xin việc tại trung tâm thẩm mỹ lớn hay tự lập nghiệp, các học viên cần được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, được thực hành điêu luyện tại trung tâm đào tạo uy tín.

Hiểu được nhu cầu này, Bệnh viện Thu Cúc đã tổ chức khóa học nghề phun xăm, mang đến cho các học viên một môi trường học tập hiện đại, chuyên nghiệp, với các chuyên viên phun xăm tay  nghề cao, giàu kinh nghiệm.

Giáo viên phun xăm tại Thu Cúc hướng dẫn học viên thực hành.Giáo viên phun xăm tại Thu Cúc hướng dẫn học viên thực hành.

Kết thúc khóa học này, học viên sẽ được có được chứng nhận đào tạo của bệnh viện Đa khoa quốc tế Thu Cúc và chứng chỉ do sở Lao động, Thương binh và Xã hội cấp và được công nhận trên toàn quốc. Đặc biệt, khi theo học tại đây, học viên sẽ được:

– Đội ngũ chuyên viên phun xăm giàu kinh nghiệm, có chứng chỉ sư phạm hướng dẫn, giảng dạy và kèm cặp từng học viên cho đến khi thành thạo.

– Quy hộ lớp học nhỏ, không quá 20 học viên/lớp để đảm bảo chất lượng đào tạo.

– Thời gian học tập linh động

– Giáo trình, máy móc, thiết bị, mỹ phẩm… luôn được cập nhật mới nhất

Các học viên được hướng dẫn thực hành trên mẫu thật.Các học viên được hướng dẫn thực hành trên mẫu thật.

– Được học lý thuyết bài bản, thực hành trên mẫu thật trong suốt chương trình học

– Được tư vấn những vấn đề cần thiết để mở salon riêng.

Tại đây còn có lớp cấp tốc dành cho học viên đi nước ngoài, Việt kiều về nước, học viên muốn mở tiệm… với học phí không đổi và vẫn đảm bảo chất lượng học tập.

Cần tìm hiểu thêm thông tin, bạn có thể liên hệ tới tổng đài 1900 5588 96,chuyên viên Thu Cúc luôn sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét