Thứ Tư, 21 tháng 6, 2017

Vì sao bạn gái không nên tự waxing lông tại nhà?

Waxing lông là một trong những biện pháp loại bỏ lông tại nhà được nhiều eva áp dụng. Tuy vậy, các bác sĩ da liễu, chuyên gia thẩm mỹ khuyên bạn không nên thường xuyên thực hiện biện pháp waxing lông tại nhà. Vậy vì sao bạn gái không nên tự waxing lông tại nhà?

Lí do bạn không nên waxing lông tại nhà?

Không chỉ các chuyên gia thẩm mỹ, các bác sĩ da liễu mà nhiều chị em sau thời gian thực hiện đều khuyên bạn không nên thực hiện cách tẩy lông này vì những lí do sau:

1. Gây cảm giác đau rát, khó chịu

vi-sao-ban-gai-khong-nen-tu-waxing-long-tai-nha-1

Bản chất của waxing lông là sử dụng gel wax lông có tính kết dính và dùng lực để giật mạnh miếng dán lấy đi các sợi lông nên mang lại cảm giác đau rát, ngay cả sau khi thực hiện làn da bạn vẫn hơi tấy đỏ. Vì vậy nếu bạn sợ đau thì không nên áp dụng waxing lông tại nhà.

2. Không phải tình trạng lông nào cũng có thể waxing

Waxing lông chỉ có thể cuốn đi những sợi lông kích thước 0,5 cm trở lên. Vì vậy bạn muốn waxing lông hiệu quả chỉ nên áp dụng 2 tuần một lần khi sợi lông mọc đủ độ dài. Và waxing lông chỉ nên áp dụng với vùng lông chân, lông tay, không nên áp dụng với vùng da nhạy cảm như mặt, vùng kín.

3. Có thể gây tình trạng viêm nang lông, lông mọc ngược

vi-sao-ban-gai-khong-nen-tu-waxing-long-tai-nha-2

Gel wax lông nếu không được vệ sinh sạch sẽ sau khi wax sẽ bít các lỗ chân lông. Đồng thời những sợi lông bị giật mạnh “thô bạo” cũng gây tổn thương da, khiến sợi lông không mọc thẳng đứng dễ gây tình trạng viêm nang lông, lông mọc ngược.

4. Hiệu quả tạm thời, không duy trì lâu dài

Wax lông chỉ loại bỏ phần lông trên bề mặt da, chứ không loại bỏ được các nang lông vì vậy hiệu quả chỉ mang tính chất tạm thời. Sau 3-5 ngày lông sẽ dần mọc lại, các sợi lông mọc lại có biểu hiểu cứng, dày rậm và nhanh chóng hơn.

vi-sao-ban-gai-khong-nen-tu-waxing-long-tai-nha

Vậy nên thay thế waxing lông bằng biện pháp triệt lông nào?

Giải pháp cho mọi eva để triệt lông nhanh chóng, an toàn, thân thiện không có cảm giác khó chịu là thực hiện phương pháp triệt lông bằng công nghệ hiện đại Laser Diode. Và việc triệt lông của bạn trở nên vô cùng đơn giản hơn: bạn chỉ cần tìm hiểu thông tin kỹ càng và đến những địa chỉ triệt lông uy tín để thực hiện waxing lông chuyên nghiệp theo quy trình khoa học.

vi-sao-ban-gai-khong-nen-tu-waxing-long-tai-nha-4

Đặc trưng của công nghệ triệt lông Laser Diode là phát ra những bước sóng ngắn, có khả năng điều chỉnh nguồn năng lượng và tác động có chọn lọc, không xâm lấn khi tác động để triệt tiêu đi các nang lông. Đặc biệt ở bước sóng 808nm, sóng Laser Diode còn có khả năng ức chế hắc tố da, tăng sinh collagen, làm se khít lỗ chân lông, mờ các vết thâm nám mang lại cho bạn làn da tươi sáng, nhẵn mịn và đều màu hơn.

Vậy bạn còn chần chờ gì nữa, hãy đến ngay các cơ sở Thu Cúc Clinics gần nhất hoặc liên hệ đến tổng đài Thu Cúc Clinics: 1900 5588 96 để được tư vấn tận tình và miễn phí.

4 nhận xét:

  1. Waxing lông chỉ có thể cuốn đi những sợi lông kích thước 0,5 cm trở lên. Vì vậy bạn muốn waxing lông hiệu quả chỉ nên áp dụng 2 tuần một lần khi sợi lông mọc đủ độ dài. Và waxing lông chỉ nên áp dụng với vùng lông chân, lông tay, không nên áp dụng với vùng da nhạy cảm như mặt, vùng kín.

    bọng mắt | xóa nhăn vùng mắt | kem làm tan bọng mắt | jeunesse serum

    Trả lờiXóa
  2. Bản chất của waxing lông là sử dụng gel wax lông có tính kết dính và dùng lực để giật mạnh miếng dán lấy đi các sợi lông nên mang lại cảm giác đau rát, ngay cả sau khi thực hiện làn da bạn vẫn hơi tấy đỏ. Vì vậy nếu bạn sợ đau thì không nên áp dụng waxing lông tại nhà.
    cách tán gái
    hạnh phúc gia đình

    Trả lờiXóa
  3. bảo hiểm chăm sóc sức khỏe Dai-ichi

    https://baohiemnhanthodaiichi.com.vn/bao-hiem-cham-soc-suc-khoe-daiichi/

    Trả lờiXóa