Thứ Sáu, 16 tháng 6, 2017

Tắm trắng toàn thân bằng collagen cần chú ý những gì

Phương pháp tắm trắng bằng collagen giúp cung cấp, bổ sung lượng collagen thiếu hụt cho da, kích thích quá trình hồi phục và tái tạo da, nhờ vậy làn da tươi sáng, trẻ trung và khỏe mạnh quay trở lại. Nhờ hiệu quả vượt trội và được nhiều eva yêu thích nên dịch vụ tắm trắng collagen được áp dụng khá rộng rãi. Tuy vậy không phải địa chỉ làm đẹp nào cũng có đủ chuyên môn, trang thiết bị hỗ trợ để thực hiện quy trình tắm trắng collagen khoa học, đảm bảo yếu tố an toàn và hiệu quả.

Phương pháp tắm trắng tại Thu Cúc

Collagen là gì?

Collagen là một dạng protein chiếm tới 25% tổng lượng protein trong cơ thể người. Với làn da, collagen chiếm thể tích đến 70% cấu trúc da. Collagen phân bố phần lớn ở lớp hạ bì, có chức năng kết nối các mô trong cơ thể, kích thích quá trình trao đổi chất dưới da, giúp cấu trúc da ổn định, đảm bảo độ đàn hồi và ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa.

Quá trình lão hóa da khiến mỗi năm 1,5% lượng collagen bị mất đi, ảnh hưởng đến sự suy yếu các cơ, giảm căng mịn ở da, xuất hiện các nếp nhăn, sạm da,…. ảnh hưởng về mặt thẩm mỹ. Vì vậy để ngăn chặn những nhược điểm, dấu hiệu lão hóa xuất hiện trên da việc bổ sung collagen đều đặn, hợp lý chính là giải pháp tối ưu nhất.

+ Có nên tắm trắng bằng collagen không?

Câu trả lời là có – nếu bạn muốn sở hữu một làn da “không tuổi” tươi sáng, khoẻ mạnh, căng mướt và độ đàn hồi tốt. Tuy nhiên vấn đề nằm ở chỗ là nên chọn phương pháp tắm trắng collagen nào? Nhiều eva muốn tiết kiệm chi phí nên tự mua collagen để tắm trắng tại nhà và dẫn đến những rủi ro như: Mua sản phẩm tắm trắng collagen không đảm bảo chất lượng, nguồn gốc, xuất cứ và có chứa những thành phần lột tẩy da khiến da bị kích ứng, bị mỏng đi. Hoặc quy trình tắm trắng không khoa học không đảm bảo phát huy hết được hiệu quả của collagen nên hiệu quả thấp. Vì vậy, nếu bạn muốn tắm trắng toàn thân vừa giúp da trẻ hóa thì tắm trắng collagen là giải pháp tuyệt vời là phương pháp tắm trắng hiệu quả nhất nhưng bạn nên thực hiện tại những địa chỉ làm đẹp chuyên nghiệp, uy tín.

+ Địa chỉ tắm trắng collagen an toàn, hiệu quả?

Hiện nay có nhiều địa chỉ spa làm đẹp cung cấp dịch vụ tắm trắng bằng collagen. Tuy nhiên theo chia sẻ kinh nghiệm tắm trắng của nhiều chị em, không ít địa chỉ làm đẹp vì lợi nhuận sử dụng sản phẩm collagen không rõ nguồn gốc, hoặc trộn thêm các thành phần hóa chất lột tẩy làm trắng nên sau khi trắng da sáng trắng nhưng da yếu hơn, nhạy cảm, da bị ăn nắng đen sạm lại nhanh chóng hoặc xuất hiện tình trạng kích ứng toàn thân.

tắm trắng 1 lần hiệu quả

Để giúp bạn yên tâm hơn, chúng tôi xin chia sẻ thêm thông tin về thương hiệu Thu Cúc Clinics. Đây là hệ thống chăm sóc, làm đẹp và điều trị da ở nhiều tỉnh/ thành phố trên cả nước, được đánh giá là địa chỉ làm đẹp uy tín, đảm bảo các tiêu chí về thẩm mỹ, an toàn y khoa, áp dụng công nghệ làm đẹp hiện đại nhất. Thu Cúc clinics với đội ngũ chuyên gia, chuyên viên làm đẹp có chuyên môn giỏi đã nghiên cứu, xây dựng dịch vụ tắm trắng bằng collagen chuyên biệt sử dụng những sản phẩm collagen cao cấp, được nhập khẩu.

+ Tắm trắng collagen giá bao nhiêu?

Chi phí tắm trắng bằng collagen có sự khác nhau giữa các cơ sở làm đẹp, do phụ thuộc vào nhiều yếu tố: Chất lượng sản phẩm collagen được áp dụng, quy trình thực hiện, sự đầu tư về sơ sở vật chất, không gian làm đẹp, trình độ chuyên môn, kinh nghiệm chuyên viên làm đẹp, cũng như chất lượng dịch vụ….

Theo đánh giá của các eva, thì tắm trắng collagen tại Thu Cúc Clinics đem lại hiệu quả từ bên trong, làn da trắng lên dần một cách tự nhiên, khỏe mạnh nên duy trì lâu dài. Chi phí tắm trắng bằng collagen tại Thu cúc Clinics hiện nay là: 2.498.000 đồng/lần.

+ Liệu trình tắm trắng collagen ở Thu Cúc Clinics thực hiện thế nào?

Sau tắm trắng bằng collagen sẽ mang lại cho bạn làn da toàn thân căng mịn, mềm mại và tươi sáng rạng rỡ. Tuy vậy, với tiêu chí làm đẹp an toàn, hiệu quả từ bên trong và duy trì lâu dài nên Thu Cúc Clinics tuyệt đối không sử dụng các hóa chất làm tẩy, vì vậy, hiệu quả làm trắng sẽ trắng lên từ từ sau mỗi lần thực hiện.

Vì vậy, theo các chuyên gia thẩm mỹ, nếu bạn muốn làm trắng da hiệu quả, làn da trắng duy trì lâu hơn thì bạn nên thực hiện tắm trắng theo liệu trình. Và tùy theo sắc tố da và mong muốn của bạn có thể 2- 5 lần/năm. Sử dụng liệu trình tắm trắng cũng là cách để bạn làm đẹp tiết kiệm chi phí hơn. Vì Thu Cúc Clinics luôn dành chi phí cực ưu đãi cho các khách hàng thực hiện theo liệu trình để giúp tăng hiệu quả làm đẹp.

+ Quy trình tắm trắng bằng collagen

tắm trắng rẻ

Bước 1: Sau khi kiểm tra tình trạng da, nhân viên làm đẹp hướng dẫn khách hàng tắm, thư giãn, làm sạch da bằng nước ấm.
Bước 2: Nhân viên làm đẹp tiến hành tẩy da chết bằng sản phẩm chuyên dụng và chăm sóc cơ thể để giúp các lỗ chân lông giãn nở, dễ hấp thu các dưỡng chất hơn
Bước 3: Tắm lại bằng nước ấm để giữ da sạch sẽ
Bước 4: Tiến hành xông hơi bằng thảo dược giúp khí huyết lưu thông và thư giãn cơ thể cho khách hàng
Bước 5: Nhân viên làm đẹp đắp mặt nạ collagen đều lên các vùng da trên cơ thể và ủ để các dưỡng chất thẩm thấu.
Bước 6: Sau đó bạn sẽ tắm lại bằng nước ấm để làm sạch da.
Bước 7: Kết thúc liệu trình, nhân viên làm đẹp tiến hành bôi kem dưỡng toàn thân.

+ Chăm sóc da sau khi tắm trắng bằng collagen

Để duy trì hiệu quả tắm trắng lâu dài, bạn cần thực hiện theo hướng dẫn chăm sóc da của các nhân viên làm đẹp. Đặc biệt lưu ý khâu chống nắng da, bởi dù làn da khỏe mạnh thế nào khi bị tác động bởi các tia UV sẽ nhanh chóng bị mất nước, tăng sinh hắc sắc tố da melanin, làm da đen lại nhanh chóng. Bên cạnh đó bạn cần duy trì chế độ ăn uống, sinh hoạt lành mạnh, uống đủ nước, ăn thêm nhiều các loại hoa quả giàu vitamin A, C, E để tăng sức đề kháng cho làn da. Đặc biệt, bạn không nên tự ý dùng các loại sữa tắm, kem dưỡng da nào khác có chứa thành phần lột tẩy, làm trắng nhanh tại nhà bạn nhé!

Nguồn: http://spathucuc.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét