Thứ Hai, 7 tháng 11, 2016

Giá điêu khắc lông mày như thế nào?

Điêu khắc lông mày là 1 trong những phương pháp mới giúp khắc phục toàn diện các nhược điểm nhạt, thưa của lông mày. Với lưỡi dao chuyên dụng cực bén, các kĩ thuật viên sẽ điêu khắc tỉ mỉ từng sợi lông mày theo dáng lông mày trông tự nhiên gần như sợi lông mày thật. Với ưu điểm tự nhiên như thật, giá điêu khắc lông mày có thể ứng dụng cho cả nữ và nam giới và được đông đảo khách hàng yêu thích. Tuy nhiên phương pháp này không cần ăn kiêng cũng như chăm sóc quá đặc biệt sau thực hiện.

dieu-khac-long-may-o-dau-dep

Điêu khắc lông mày cần kiêng gì?

Sau khi điêu khắc lông mày bạn chỉ cần kiêng 1 số thực phẩm như nước tương đen, cà phê… để lông mày lên mày đẹp tự nhiên, ngoài ra bạn cũng nên ăn nhiều hoa quả tươi đặc biệt là dứa để có được hiệu quả thẩm mỹ tốt nhất. Bên cạnh đó bạn cũng không nên tự động bóc vảy mà để cho vảy tự bong, kiêng nước cho đến khi lông mày bong hết vảy và bôi thuốc theo hướng dẫn để có kết quả tốt nhất.

dia-chi-phun-theu-long-may-uy-tin-o-ha-noi-2

Điêu khắc lông mày cần kiêng gì?

Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ, Bệnh viện Thu Cúc sở hữu đội ngũ chuyên gia, kĩ thuật viên phun xăm giỏi, được đào tạo bài bản. Quy trình điêu khắc cũng được thực hiện khoa học an toàn với công nghệ hiện đại, mực phun an toàn được nhập khẩu từ Hàn Quốc cho màu mực bóng mịn, bền màu và cực kì an toàn cho sức khỏe. Sau thực hiện chắc chắn bạn sẽ có được đôi chân mày đẹp tự nhiên đúng như mong muốn.

Hi vọng những thông tin trên đã giúp bạn giải đáp thắc mắc điêu khắc lông mày cần kiêng gì, nếu còn gì băn khoăn bạn có thể đến trực tiếp để được các chuyên gia tư vấn kĩ hơn nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét